สายคล้อง ไม่ใช่แค่ห้อยบัตร


สายคล้อง ไม่ใช่แค่ห้อยบัตร
สายห้อย,สายห้อยคอ,สายห้อยบัตร
สายคล้องพิมพ์ลานสอดสี TAI-YO

สายคล้อง ปัจจุบันได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบริษัทเล็กใหญ่ต่างก็ใช้สายคล้องเพื่อให้พนักงานห้อยบัตรพนักงานกันแทบทั้งนั้น เราจึงเห็นหลาย ๆ คนที่ มักที่จะเลือกสายแบบแฟชั่นเพื่อห้อยบัตร หรือหลาย ๆ คนที่เลือกที่จะหาสายคล้องแบบใหญ่ ๆ แข็งแรงเพื่อที่จะ ใช้งานได้นาน ๆ เพราะ ไม่ได้ใช้งานแค่เพียงห้อยบัตรอย่างเดียวเท่านั้น
สายคล้องคอ ที่เรามักจะเอาห้อยบัตรพนักงาน ส่วนใหญ่แล้ว เราก็มักที่จะ พ่วงเอา อย่างอื่นเข้าไปในสายคล้องด้วยโดยเฉพาะ สาว ๆ ที่ มักที่จะมีสารพัดบัตร พ่วงมา หรือ อย่างน้อย สาว ๆ ที่ทำงานห้างก็มักที่จะ มีกระจกติดไว้เพื่อส่องสารพัดความสวย เพราะสาวห้าง กับกระจกเป็นของที่ขาดกันไม่ได้เลย สายคล้องบัตร จึงเป็น ทางเลือกที่ดีที่จะได้รับเลือกให้รับน้ำหนักที่เพิ่มมากขึ้น
หรือหนุ่ม ๆ ที่มักจะขี้ลืม การมีสายคล้องคอ ก็ช่วยให้หายลืมอะไรได้หลาย ๆ อย่างโดยเฉพาะ หนุ่ม ๆ ที่แว้นมอเตอร์ไซค์มาทำงาน ก็มักจะ เลือกใช้สายคล้องพวกนี้ในการห้อยพวงกุญแจกันลืม ซึ่งมันก็ให้ผลได้ดี เพราะ เรื่องลืมกุญแจจะเป็นไปได้น้อยนั่นเอง และ การใช้สายพวกนี้ แทนพวกกุยแจก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะหนุ่ม ๆ ที่ขี้ลืม ก็ดันชอบลืมบัตร เสียด้วย การใช้บริการ สายคล้องจึงได้ประโยชน์ แบบ เกินคาดเลยก็ได้
การเลือกใช้ สายคล้อง จึงสำคัญเอาเสียมาก ๆ หากเราไม่ได้ใช้สายคล้องที่บริษัทจัดหาให้ แต่เป็นการเลือกซื้อเอง สิ่งที่เราควรจะต้องเลือกคือมันต้องทนทาน พอที่จะรับน้ำหนัก ของแถมต่าง ๆ ที่เราพ่วงเข้ามา เพราะ ถึงแม้มันจะมีน้ำหนักไม่มาก แต่หากมีการใช้ทุกวัน ไหนจะแกว่งไปมาอีก และต้องเสียดสีกับสารพัดสิ่งที่เราพบเจอในแต่ละวัน หากเลือกสายแบบไม่ดีมาใช้ มันก็จะหายทั้งบัตรและ ของสำคัญที่เราพ่วงเข้ามา
สายคล้อง สำหรับคนที่ไม่ได้ห้อยแค่บัตรจึงจำเป็นที่จะต้องแข็งแรง ทนทาน และกันสารพัด ด้วย เช่น ปัจจุบันที่มักที่จะทำ สายแบบใช้เส้นใยโพลีเอสเตอร์ ซึ่งจะช่วยในเรื่องความแข็งแรงให้ได้มาก เพราะส่วนใหญ่มักมีการทอสองชั้น จึงสามารถช่วยรับน้ำหนักได้ดี แต่ขอบอกกันนิดว่า สายแบบนี้ หากเราเลือก โรงพิมพ์ที่พิมพ์สายไม่ดีเท่าไหร่ คนที่ ลุย ๆ ใช้เพียงไม่นาน ลายพิมพ์ต่าง ๆ ก็จะจางไปอย่างรวดเร็ว และ บางที่ ก็มักจะใช้ เส้นใยโพลีเอสเตอร์ ที่ไม่ค่อยมีคุณภาพเท่าไหร่ เมื่อใช้จึง ขาดง่าย ๆ เอาเสียด้วย หากเราเลือกได้ก็ควรจะเลือก เอาแบบที่ดี ๆ หน่อย เพราะ บัตรพนักงานหายยัง จากการขาดยังไม่เท่าไหร่ แต่หากของสำคัญอื่น ๆ หาย มันจะเป็นเรื่องได้เหมือนกัน

 ต้องการทำสายคล้อง 081-374-5428

06-1424-4451
 idline noituenjai





ดูแบบเพิ่ม: http://www.สายคล้อง.com/